Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

6 năm chữa thoái hóa khớp không đỡ, bất ngờ đẩy lui với 8 hộp khớp Nhật

Dùng thuốc từ Mỹ, Đức, cả Đông Y nhưng khớp mãi không đỡ

Cô C biết đến căn bệnh của mình từ 6 năm trước. Ngày xưa, phải chăm lo công việc của gia đình, chế độ ăn không đủ chất dinh dưỡng, cô lại không uống được sữa, vì vậy, dẫn tới loãng xương, hệ xương khớp ngày càng suy giảm. Đến nay, khi đã có điều kiện, con cháu hiếu thảo, thành đạt, cô lại phải chịu nỗi đau dày vò từ bệnh thoái hóa khớp.

Cô chia sẻ: “ Cô cảm thấy rõ được sự thay đổi về sức khỏe của mình so với thời còn trẻ. Trước đây, cô có thể đứng cả ngày mà không sợ mệt mỏi, nhưng bây giờ, chỉ cần đứng khoảng nữa tiếng là cô cảm giác được sự đau nhức trong sụn khớp. Đi bộ mỗi ngày cũng khó khăn hơn hẳn, từng bước chân cảm giác nặng nhọc hơn, nếu đi nhiều sẽ gây đau mỏi. Căn bệnh này gây đau nhức day dẳng, nhất là khi thời tiết thay đổi, làm cô mệt mỏi, ăn uống mất ngon, làm các công việc bình thường cũng khó khăn.”

Cô kể rằng: “ Cô đã dùng rất nhiều loại thuốc đông tây y có cả, nhưng bệnh tình vẫn không tiến triển. Thậm chí, cô kết hợp dùng cả hai loại mà kết quả chẳng cải thiện là bao. Cô mua hàng nhập khẩu từ Mỹ - là những thuốc hiện nay vẫn được tin dùng để điều trị thoái hóa khớp. Sau đó, cô hỏi thăm và mua thêm sản phẩm thuốc nước từ Đức để điều trị, nhưng kết quả vẫn chẳng cải thiện. Cô vẫn cảm thấy đau nhức khớp khi đi bộ, leo cầu thang, cầm xách những vật nhẹ, những thứ trước kia cô không bao giờ nghĩ tới mình sẽ làm khó khăn đến vậy.”

Tìm được giải pháp “đắt hơn vàng” đột phá trong hỗ trợ trị thoái hóa khớp từ Nhật Bản

Trời không phụ lòng người, sau bao nhiêu ngày đêm tìm hiểu các thông tin với nhiều nguồn khác nhau, cô C biết đến sản phẩm khi đọc tin bài hiệu quả sử dụng trên phương tiện truyền thông, niềm hy vọng lại tràn đầy trong lòng cô C. Cô tìm hiểu, đọc kỹ các nội dung, thành phần, cả tác dụng của sản phẩm. Khi biết sản phẩm dành cho khớp được nhập khẩu nguyên gói từ Nhật Bản, cô cảm thấy rất an tâm. Cô vốn có cảm tình với những sản phẩm của Nhật, đã được kiểm chứng về độ an toàn, chất lượng.

Hân hoan phấn chấn, cô điện ngay đến tổng đài tư vấn và được tư vấn, giải thích cặn kẽ về sản phẩm, những chú ý trong quá trình sử dụng. Đến nay, đã dùng hết 7 hộp và giờ sang đến hộp thứ 8, cô cảm thấy bệnh thoái hóa khớp của mình đã được cải thiện rất nhiều. Giờ đây, mỗi khi trái gió trở trời, cô chỉ còn thấy đau nhẹ, còn lại những công việc khác như đi lại, đứng lên ngồi xuống trở nên dễ dàng hơn nhiều. Mặc dù vẫn kết hợp dùng các loại thuốc khác, nhưng sự cải thiện đột phá chỉ đến khi cô bắt đầu sử dụng sản phẩm này.

Niềm vui trong cuộc sống đã trở lại, cô rất cảm ơn công ty đã cung cấp đến những người như cô một sản phẩm thực sự chất lượng, đã được kiểm chứng và tin dùng ở thị trường Nhật Bản.

Tham khảo thêm:

Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm khớp Nhật cho người Việt

Diamond khop - Giải pháp chuyên biệt từ Nhật Bản

cho người đau khớp, thoái hóa khớp, đau lưng, đau nhức đầu gối

Diamond khop là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất từ nhà máy Astrim –Thuộc Tập đoàn ICHIMARU PHARCOS, Nhật bản. Diamond Khop là sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam dạng viên nhai, có bổ sung đầy đủ thành phần và hàm lượng, gần như tương tự thành phần của sụn khớp, đặc biệt là khớp gối. Chính vì vậy, đây là sản phẩm có bổ sung hoàn hảo cho cấu tạo của sụn khớp nhất hiện nay.

Diamond Khop có chứa các thành phần: Proteoglycan (được chiết xuất từ sụn cá hồi), Collagen peptide (chiết xuất từ cá), Hyaluronic acid và Ceramide (chiết xuất từ gạo).

Proteoglycan: là chất căn bản của sụn khớp - là nguyên liệu chủ yếu trong quá trình tài tạo mô sụn. Hoạt chất này đã được các nhà khoa học Nhật Bản nghiên cứu lâm sàng, chứng minh công dụng không những làm giảm triệu chứng đau nhức xương khớp mà còn thúc đẩy quá trình tái tạo sụn khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp, đặc biệt là khớp gối.

Hyalutonic acid: giữ nước cho khớp, giúp thẩm thấu dinh dưỡng từ dịch khớp để nuôi dưỡng sụn khớp, duy trì độ nhớt cho các khớp xương.

Collagen peptide: giúp xương chắc khỏe, phòng chống loãng xương, xốp xương, giúp giảm ma sát giữa các khớp xương.

Diamond Khop hiện được bán rộng rãi tại các nhà thuốc lớn và uy tín trên toàn quốc

GPQC: 01152/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét